Chính sách Bảo hành - Đổi hàng

Chính sách Bảo hành - Đổi hàng

Minh Huy
Th 6 28/02/2025 2 phút đọc
Nội dung bài viết

1. Thời gian đổi trả - hoàn tiền: trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận hàng.

2. Điều kiện đổi trả - hoàn tiền.

  • Sản phẩm nguyên giá & giảm giá dưới 30% được đổi size/đổi màu/ đổi mẫu, áp dụng 1 đổi 1.

  • Sản phẩm giảm giá trên 30% được đổi size/màu hoặc đổi mẫu nếu không còn size.

  • Không áp dụng cho các sản phẩm: đồ lót, sản phẩm được tặng kèm trong các chương trình.

  • Vui lòng giữ Hóa đơn thanh toán để được chấp nhận đổi hàng. Chúng tôi không giải quyết đổi hàng khi Quý khách không cung cấp được Hoá đơn thanh toán..

  • Sản phẩm giữ nguyên trạng thái ban đầu: Còn nguyên Tem-Tag, không qua chỉnh sửa, không qua sử dụng, không dính bẩn, không dính hóa chất, không qua giặt ủi, không có mùi lạ.

  • Đối với yêu cầu đổi mẫu: Trường hợp đổi mẫu khác có giá trị thấp hơn sản phẩm vừa mua thì không được hoàn tiền thừa, đổi sang sản phẩm sale phải quy về giá gốc.

  • Trong trường hợp có quy định bảo hành riêng cho từng sản phẩm, By Cotton sẽ ghi rõ trong quá trình tư vấn.

3. Cách thức đổi size/màu/mẫu:
    ◉ Đổi Online

  • Shop lên đơn 2 chiều, giao hàng mới đến và thu hồi sản phẩm cần đổi.
  • Vui lòng thanh toán phí ship 1 chiều (Shop đã thanh toán 1 chiều). Không thanh toán khi đơn hàng sai do lỗi của shop (lỗi sản phẩm/giao sai hàng)
    LƯU Ý:
  • Khách hàng vui lòng quay chụp chứng minh sản phẩm đủ điều kiện đổi trả.
  • Khi bạn nhận đơn hàng đổi,  vui lòng chụp hình đã nhận và gửi hàng hoàn.

  ◉ Đổi trực tiếp tại cửa hàng

  • Khung giờ tiếp nhận đổi trả: 15:00 - 22:00 từ Thứ 2 đến Chủ Nhật.

4. Cách thức trả hàng - hoàn tiền

   ◉ Hoàn trả Online

  • Nếu sản phẩm đủ điều kiện hoàn tiền, vui lòng gửi hàng về shop và ghi đầy đủ thông tin trên đơn hàng (liên hệ hotline để gửi hàng về chi nhánh gần nhất).
  • Sau khi shop nhận được và kiểm tra sản phẩm đáp ứng điều kiện hoàn tiền sẽ tiến hành thanh toán đúng giá trị đơn hàng - không kèm phí ship.
  • Trong trường hợp hoàn trả không phải lỗi của shop, vui lòng thanh toán phí vận chuyển và gửi đơn KHÔNG THU HỘ.

   ◉ Hoàn trả trực tiếp tại cửa hàng

  • Khung giờ tiếp nhận hoàn trả: 15:00 - 22:00 từ Thứ 2 đến Chủ Nhật.
  • Sau khi cửa hàng tiếp nhận và kiểm tra sản phẩm đáp ứng điều kiện hoàn tiền sẽ tiến hành thanh toán đúng giá trị đơn hàng.

Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, vui lòng liên hệ bộ phận CSKH của By Cotton qua hotline 0902414363 hoặc email bycottonstore@gmail.com.

Chính sách Giao hàng - Kiểm hàng

Chính sách Giao hàng - Kiểm hàng

Th 6 28/02/2025 3 phút đọc

II. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG - KIỂM HÀNG1. Đối với khách mua trực tiếp tại cửa hàng- Khách đến mua hàng sẽ được nhận sản phẩm... Đọc tiếp

Hướng Dẫn Giặt & Bảo Quản Sản Phẩm

Hướng Dẫn Giặt & Bảo Quản Sản Phẩm

Th 6 28/02/2025 1 phút đọc

Hướng Dẫn Giặt & Bảo Quản Sản PhẩmHƯỚNG DẪN BẢO QUẢN ÁO DỆT KIM - BYCOTTON1.Giặt máy ở chế độ thường, nên đặt áo vào túi... Đọc tiếp

Chính sách Bảo mật Thông tin

Chính sách Bảo mật Thông tin

Th 5 27/02/2025 4 phút đọc

Dưới đây là chính sách bảo mật thông tin dành cho khách hàng sử dụng các dịch vụ được cung cấp bởi Hộ Kinh Doanh By... Đọc tiếp

Nội dung bài viết