
Chính sách Giao hàng - Kiểm hàng
Minh Huy
Th 6 28/02/2025
3 phút đọc
Nội dung bài viết
II. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG - KIỂM HÀNG
1. Đối với khách mua trực tiếp tại cửa hàng
- Khách đến mua hàng sẽ được nhận sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng.
- Vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa, đối chiếu hóa đơn trước khi Quý khách nhận sản phẩm. - Nhân viên của chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ hóa đơn, Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp hóa đơn nếu thiếu.
2. Đối với khách mua Online
- Đối với khách hàng ở xa chúng tôi sẽ ủy quyền cho đơn vị vận chuyển uy tín như Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh để giao sản phẩm đến tận tay khách hàng.
- Khách hàng lưu ý khi đặt hàng vui lòng điền đầy đủ chính xác thông tin gồm: Tên, địa chỉ, số điện thoại để tạo điều kiện cho đơn vị vận chuyển giao hàng nhanh chóng.
- Thời gian nhận hàng còn tùy thuộc vào địa chỉ của người nhận. Tuy nhiên By Cotton là đối tác VIP của các đơn vận chuyển nên thời gian giao hàng sẽ nhanh hơn các đơn vị khác. Thông thường sẽ như sau:
• Đối với TPHCM : Từ 1 - 2 ngày.
• Đối với Tỉnh - TP: Từ 3 - 4 ngày.
- Khách hàng sẽ nhận được chương trình ưu đãi phí vận chuyển khi:
• Hóa đơn trên 680,000 được FREESHIP (Ngoại trừ với đơn book xe nhận trong ngày)
• Hóa đơn dưới 680,000 phí vận chuyển 25,000 ( áp dụng cả TPHCM và Tỉnh) - Khi nhận hàng khách vui lòng kiểm tra kỹ, nếu có vấn đề thắc mắc liên quan đến chất lượng, số lượng hàng hóa không đúng với đơn đặt hàng Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị vận chuyển xử lý.
3. Kiểm hàng:
● Thời điểm kiểm hàng.
- BY COTTON chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng.
- Trong trường hợp không thể đồng kiểm với shipper tại thời điểm nhận hàng, khách hàng phải quay video khui hàng từ thời điểm chưa xé túi niêm phong đến thời điểm đã kiểm tra xong toàn bộ sản phẩm, nếu phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả.
● Phạm vi kiểm tra hàng hóa.
- Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên BY COTTON xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc. chất liệu…
- Tuyệt đối không bóc, mở tem-tag sản phẩm.
- Không được cào lấy mã voucher hoặc các sản phẩm có tích điểm, đổi quà khi chưa thanh toán đơn hàng.
● Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.
- Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 0902.414.363 hoặc email bycottonstore@gmail.com để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
- Trường hợp BY COTTON đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, BY COTTON sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
- Trường hợp BY COTTON đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).
● Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.
Người dùng có thể gửi email tới địa chỉ bycottonstore@gmail.com hoặc gọi điện tới Hotline 0902.414.363 để điều chỉnh hoặc xóa đi dữ liệu cá nhân của mình.