CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Các khách hàng mua hàng online hoặc mua hàng tại các cửa hàng BYCOTTON trên toàn quốc sẽ nhận được chính sách bảo hành sản phẩm như sau:
1. Sản phẩm nguyên giá & giảm giá đến 30% được đổi size/màu hoặc sản phẩm khác (nếu còn hàng), áp dụng 1 đổi 1, đổi 1 lần/1 đơn hàng. Tổng giá trị các mặt hàng muốn đổi phải có giá trị tương đương hoặc lớn hơn với mặt hàng trả lại. BYCOTTON không hoàn lại tiền thừa trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.
2. Sản phẩm giảm giá trên 30% trở lên được đổi size (nếu còn hàng), áp dụng 1 đổi 1, đổi 1 lần/1 đơn hàng.
3. Sản phẩm không áp dụng đổi bao gồm: đồ lót, sản phẩm được tặng kèm trong các chương trình.
4. Sản phẩm phải còn nguyên bao bì, nguyên tem, còn đầy đủ các chi tiết, voucher đi kèm và chưa qua sử dụng.
5. Sản phẩm không nằm trong danh mục sản phẩm miễn bảo hành.
6. Trong trường hợp có quy định bảo hành khác áp dụng riêng cho từng sản phẩm, By Cotton sẽ ghi rõ trong phần “Lưu ý khi mua”.
CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG
Nhằm đem lại quyền lợi cho khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, By Cotton sẽ hỗ trợ Quý khách chương trình đổi trả hàng như sau:
1. Điều kiện đổi/trả hàng
- Sản phẩm đổi/trả phải được Quý khách đặt mua Online hay mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng của By Cotton.
- Sản phẩm chưa qua sử dụng và còn nguyên bao bì, nhãn mác, không bị rách, đứt chỉ, loang màu,…
- Khách hàng đặt mua nhưng sản phẩm nhận được không đúng loại, mẫu mã, màu sắc, số lượng,…
- Khách hàng phát hiện lỗi sản phẩm từ nhà sản xuất.
Lưu ý: Mỗi đơn hàng chỉ được hỗ trợ đổi/trả 1 lần và khách hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin chứng minh một trong các điều kiện trên để được chấp nhận việc đổi trả hàng.
2. Thời gian đổi hàng
Trong vòng 14 ngày kể từ ngày khách nhận được sản phẩm. Sau thời gian này mọi vấn đề về đổi/trả hàng By Cotton sẽ không giải quyết.
3. Hình thức đổi hàng
- Đối với khách hàng cần đổi size/ đổi màu:
• Bước 1: Shop tạo đơn hàng mới gửi đến khách hàng.
• Bước 2: Khi nhận Đơn Hàng thứ 2 này khách hàng đồng thời gửi lại bưu tá Đơn Hàng thứ 1 để nhân viên giao về lại shop.
• Bước 3: Khách hàng gửi phí ship cho bưu tá là 35.000VNĐ (Chi phí hoàn về shop đã hỗ trợ)
- Đối với khách hàng cần đổi mẫu:
• Bước 1: Khách tự gửi hàng về kho, sau khi hàng được kiểm tra hợp lệ sẽ gửi đơn hàng đổi đi. Thời gian xử lý hàng trong vòng 48 giờ kể từ lúc nhận sản phẩm.
• Bước 2: Khách hàng vui lòng chụp hóa đơn để xác nhận.
- Đối với hàng lỗi: Shop sẽ thực hiện đi đơn 2 chiều như hình thức đổi size, đổi màu. Tuy nhiên khách hàng sẽ được miễn phí ship 100%.
- Đối với trường hợp khách trả hàng: Shop sẽ thực hiện quy trình tương tự như khi cần đổi mẫu. Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm vui lòng liên hệ hotline chăm sóc khách hàng của chúng tôi.