CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
1. Khách nhận trực tiếp tại cửa hàng
- Khách đến mua hàng sẽ được nhận sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng.
- Vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa, đối chiếu hóa đơn trước khi Quý khách nhận sản phẩm. - Nhân viên của chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ hóa đơn, Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp hóa đơn nếu thiếu.
2. Chuyển phát nhanh tại địa chỉ khách hàng yêu cầu
- Đối với khách hàng ở xa chúng tôi sẽ ủy quyền cho đơn vị vận chuyển uy tín như Giao hàng tiết kiệm, VNPost để giao sản phẩm đến tận tay khách hàng.
- Khách hàng lưu ý khi đặt hàng vui lòng điền đầy đủ chính xác thông tin gồm: Tên, địa chỉ, số điện thoại để tạo điều kiện cho đơn vị vận chuyển giao hàng nhanh chóng.
- Thời gian nhận hàng còn tùy thuộc vào địa chỉ của người nhận. Tuy nhiên By Cotton là đối tác VIP của các đơn vận chuyển nên thời gian giao hàng sẽ nhanh hơn các đơn vị khác. Thông thường sẽ như sau:
• Đối với TPHCM : Từ 1 - 2 ngày.
• Đối với Tỉnh - TP: Từ 3 - 4 ngày.
- Khách hàng sẽ nhận được chương trình ưu đãi phí vận chuyển khi:
• Hóa đơn trên 1,000,000 được FREESHIP
• Hóa đơn dưới 1,000,000 phí vận chuyển 25,000 ( áp dụng cả TPHCM và Tỉnh) - Khi nhận hàng khách vui lòng kiểm tra kỹ, nếu có vấn đề thắc mắc liên quan đến chất lượng, số lượng hàng hóa không đúng với đơn đặt hàng Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị vận chuyển xử lý.
3. Trách nhiệm của đơn vị vận chuyển cung cấp chứng từ hàng hóa
3.1. Quyền và nghĩa vụ chung của đơn vị vận chuyển
• Được hưởng thù lao dịch vụ và các chi phí hợp lý khác theo thỏa thuận với BY COTTON,
• Bên vận chuyển phải cung cấp đầy đủ chứng từ gửi và nhận hàng hóa cho cả BY COTTON và khách hàng,
• Đảm bảo giao hàng theo đúng thời gian quy định đã thỏa thuận với BY COTTON (trừ trường hợp ảnh hưởng của nguyên nhân bất khả kháng quy định trong hợp đồng hợp tác),
• Gửi hàng hóa đến người nhận nguyên trạng đảm bảo không hỏng hóc hoặc ảnh hưởng đến chức năng sử dụng của hàng hóa và có hình ảnh, ký xác nhận của người nhận đi kèm,
• Khi thực hiện việc vận chuyển hàng hóa, thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics phải tuân thủ các quy định của pháp luật và tập quán vận tải.
Đơn vị vận chuyển thực hiện quyền cầm giữ hàng hoá có các nghĩa vụ sau đây:
• Bảo quản, giữ gìn hàng hoá;
• Không được sử dụng hàng hoá nếu không được bên BY COTTON đồng ý;
• Bồi thường thiệt hại cho BY COTTON nếu làm mất mát hoặc hư hỏng hàng hoá cầm giữ.
3.2. Các trường hợp miễn trách nhiệm
Đơn vị vận chuyển không phải chịu trách nhiệm về những tổn thất đối với hàng hoá phát sinh trong các trường hợp sau đây:
• Tổn thất là do lỗi của khách hàng hoặc của người được khách hàng uỷ quyền,
• Tổn thất phát sinh do Đơn vị vận chuyển làm đúng theo những chỉ dẫn của khách hàng hoặc của người được khách hàng uỷ quyền;
• Tổn thất là do khuyết tật của hàng hoá;
• Tổn thất phát sinh trong những trường hợp miễn trách nhiệm theo quy định của pháp luật và tập quán vận tải nếu Đơn vị vận chuyển tổ chức vận tải;
• Đơn vị vận chuyển không nhận được thông báo về khiếu nại trong thời hạn mười bốn ngày, kể từ ngày Đơn vị vận chuyển giao hàng cho người nhận;
• Sau khi bị khiếu nại, Đơn vị vận chuyển không nhận được thông báo về việc bị kiện tại Trọng tài hoặc Toà án trong thời hạn chín tháng, kể từ ngày giao hàng.
• Đơn vị vận chuyển không phải chịu trách nhiệm về việc mất khoản lợi đáng lẽ được hưởng của khách hàng, về sự chậm trễ hoặc thực hiện dịch vụ logistics sai địa điểm không do lỗi của mình.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, đơn vị vận chuyển phải có thông tin kịp thời cho BY COTTON, để chúng tôi liên hệ đến khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.
CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
1. Định nghĩa
Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng BY COTTON gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.
2. Quy định
Thời điểm kiểm hàng.
BY COTTON chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng.
Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.
Phạm vi kiểm tra hàng hóa.
- Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên BY COTTON xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc. chất liệu…
- Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
- Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.
Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.
Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 0902.414.363 hoặc email bycottonstore@gmail.com để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
Trường hợp BY COTTON đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, BY COTTON sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
Trường hợp BY COTTON đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).
Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.
Người dùng có thể gửi email tới địa chỉ bycottonstore@gmail.com hoặc gọi điện tới Hotline 0902.414.363 để điều chỉnh hoặc xóa đi dữ liệu cá nhân của mình.